đào tạo seo - đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bật mí 3 nguyên tắc vàng khi chọn giày cưới cho cô dâu

Chọn giày cưới là việc đòi hỏi cô dâu phải thật sự khéo léo. Sự lựa chọn phải phù hợp với váy cưới, các phụ kiện khác cũng như tổng thể toàn bộ trang phục. Nếu bạn muốn có được những hướng dẫn cụ thể để chọn giày cưới, hãy xem những nguyên tắc mà Talaha.vn giới thiệu dưới đây:

1. Thoải mái là ưu tiên hàng đầu


Đôi giày phải đem lại cảm giác thoải mái khi đi lại

Vì bạn sẽ phải đi đôi giày cưới cả ngày và cùng nó thực hiện các nghi lễ quan trọng của đám cưới nên yêu cầu về sự thoải mái phải đặt lên hàng đầu. Nếu đôi giày bạn thích quá chật hoặc quá rộng, quá cao, tốt hơn hết bạn nên tìm đôi khác. Một số đôi giày nhìn có vẻ thời trang, phù hợp váy cưới nhưng có thể không thoải mái khi đi. Khi chọn giày, đừng bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài lộng lẫy của chúng, cô dâu cần đi thử để xem mình có cảm thấy khó chịu hay không.

2. Kết hợp giày với váy cưới


Khi cô dâu mặc váy cưới đơn giản, hãy chọn một đôi giày cầu kỳ, nhiều chi tiết, ngược lại, giày cưới đơn giản sẽ đồng điệu với váy ren, nhiều tầng hoặc váy đuôi cá.

Nhiều cô dâu không ghi nhớ điều này và chọn những đôi giày đắt tiền cho đám cưới. Mặc dù nhìn chúng sang trọng, đắt tiền nhưng có thể lại không phù hợp với chiếc váy. Điều này làm giảm đáng kể vẻ đẹp của chiếc váy. Nếu quyết định mặc váy cưới màu trắng, cô dâu nên chọn đôi giày có sắc thái màu sắc tương tự. Nếu váy cưới không phải màu trắng, những đôi giày màu ngà voi sẽ dễ kết hợp hơn.

3. Chọn giày theo địa điểm tổ chức đám cưới


Đôi giày cao gót sẽ khó di chuyển trên đất mềm hoặc bãi cát

Cô dâu nên chọn giày phù hợp với từng lễ cưới cụ thể. Nếu định tổ chức đám cưới sân vườn, hãy chọn giày đế xuồng hoặc giày bệt. Với đám cưới trên bãi biển, nên chọn dép hoặc sandals điệu đà. Đám cưới tại khách sạn, nhà hàng hoặc nhà thờ, những đôi giày cao gót, thời trang sẽ tôn vóc dáng cô dâu.

Với 3 nguyên tắc trên đây, hi vọng bạn sẽ tìm được những đôi giày cưới ưng ý nhất.

2 nhận xét:

  1. Trong đời ai cũng có một lần cưới, và khi tới ngày cưới thì một giày cao gót  là không thể thiếu và những đôi giày màu trắng cho bạn vẻ đẹp và khác biệt với những đôi giày khác, vì thế hãy chọn những đôi giày đẹp nhất để diện nó vào dịp đặc biệt trong đời bạn

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa