đào tạo seo - đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

9 cách bảo quản giày sai cách khiến giày bị hỏng nhanh chóng

Bạn cứ tự hỏi sao những đôi giày của mình rất mau hỏng? Hãy kiểm tra xem bạn có dính 1 trong các lỗi bảo quản giày sai cách khiến đôi giày mau hỏng không nhé!
1. Không tránh nước
Dù đôi giày có đắt đến đâu thì khi bạn đi chúng trong nước sẽ khiến chúng nhanh hỏng bởi các đôi giày sẽ tốt hơn nếu bạn bảo quản và đi chúng nơi khô ráo. Nhớ là đi qua những vùng nướng, bạn nên tháo giày ra và lội qua bằng các đôi giày nhựa đi nước thì sẽ bảo quản được đôi giày da của bạn bền lâu hơn đấy!
2. Mặc kệ giày ướt
Những ngày mưa gió hãy nhớ quan tâm hơn đến những đôi giày của bạn. Đi mưa về, bạn cần thấm khô nước trong giày bằng khăn mềm hoặc giấy ăn, thấm nhẹ nhàng rồi đặt khung giày (shoe tree) vào bên trong và phơi ở nơi khô thoáng . Bạn không cần dùng máy sấy giày hoặc phơi chúng ở nơi có nhiệt trực tiếp khôn thì da giày sẽ bị nhanh hỏng đấy nhé! Tốt nhất hãy để chúng nơi khô ráo thoáng mát và chờ chúng khô hoàn toàn mới sử dụng tiếp.
3. Không dán đế giày
Nhiều cô gái mua giày mới về đều đi dán thêm một lớp đế cao su chất lượng tốt. Đó là cách của những cô gái thông minh khi mua giày mới về. Lớp đế không chỉ giúp giày bền đẹp hơn mà còn khiến các cô gái thoải mái đi trên đôi giày mềm mại mà chẳng sợ đau chân.
4. Không thay đế gót giày
Đế gót giày bị hỏng sẽ chìa ra một phần kim loại, hãy thay ngay một đôi đế mới để tránh việc bạn đi giày kêu lộp cộp, mát tính thẩm mỹ và lại là nguyên nhân khiến giày nhanh hỏng đấy!
5. Không cất giữ giày đúng cách
Khi bạn mua giày, nhớ lấy hộp đựng giày của chúng kèm theo. Đây là đồ giúp bạn bảo vệ đôi giày của mình đúng cách. Bảo quản giày trong hộp giúp bạn bảo vệ được đôi giày của mình, tránh việc các đôi giày cọ xát với nhau gây ra tình trạng sứt da giày.
6. Không đóng gói đồ đúng cách
Những gia đình đi du lịch thường mắc  lỗi sai khi cứ nhét giày hoặc cuộn giày trong hành lý mà chẳng sợ ảnh hưởng đến chất lượng và kiểu dáng giày. Hãy nhớ, phải sử dụng khung giữ và phủ quanh mỗi đôi giày bằng giấy ăn để bảo quản giày. Đặc biệt bạn nên xếp gọn gàng trong hành lý và không để vật nặng lên trên đôi giày nhé!
7. Bảo quản giày nơi có ánh nắng trực tiếp
Phơi giày ngoài ánh nắng mặt trời chỉ khiến giày của bạn bị bạc màu và nhăn nheo, hỏng dáng. Một chỗ phơi khô ráo, thoáng mát và tránh sự tác động trực tiếp của mặt trời sẽ giúp giày của bạn bền hơn đấy!
8. Không đi giày luân phiên
Đừng vì quá thích một đôi giày mà cứ diện chúng liên tục khiến chúng nhanh bị mòn, hỏng. Hãy đi luân phiên các đôi giày trong tủ đồ của bạn để mix đồ thông minh hơn, và để đôi giày yêu quý của bạn được nghỉ ngơi khi sử dụng lần tiếp theo nhé!
9. Không dùng khung giữ
Cặp khung giữ giày (shoe tree) khá hiệu quả trong việc giúp bạn giữ dàng cho giày của mình. Hãy tậu một khung giữ giày nếu bạn yêu quý những đôi giày của mình và giúp cho chúng bền đẹp hơn đấy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét