đào tạo seo - đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng

Giày cao gót được coi là ‘hồng nhan tri kỉ’ của phái đẹp. Cứ đến độ tuổi 17, 18 là các thiếu nữ ao ước được đặt chân vào những đôi giày cao gót xinh xắn. Và rồi đến hẹn là lên, giày cao gót dần trở thành món đồ nhiều nhất trong tủ đồ thời trang của phái đẹp. Từ lứa tuổi thiếu nữ đến những quý bà sang trọng.

Giày cao gót màu trắng phá cách trong cuộc sống


Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 1
Có thể thấy rằng màu trắng là màu sắc vô cùng thanh lịch và trẻ trung. Màu trắng cũng khá kén đồ. Không phải bộ trang phục nào cũng diện được màu trắng. Nó chỉ có thể đi đồng bộ khi trên cơ thể bạn có một món đồ màu trắng thôi. Tuy nhiên, không vì lý do đó mà giày cao gót trắng mất đi chỗ đứng của nó trong lòng phái nữ.  Không phải ai cũng có thể đi được giày trắng nhưng nếu đã đi hợp với giày trắng thì bạn cực kì sang, nổi bật mà ai cũng phải ghen tỵ Ví dụ như đôi cao gót có dây đính kim loại này, nó sở hữu cả hai vẻ đẹp vừa nữ tính lại vừa cá tính. Thiết kế này hiện đang được bán tại Megafashion với giá 830.000đ.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 2
Những đôi sandal cao gót màu trắng được nữ giới ưa chuộng nhiều trong mùa hè ngày nay. Với gam màu trắng chiur đạo, các cô nàng công sở sẽ không còn lo mình già dặn, khô cứng trong những bộ vest, áo sơ mi cùng chân váy đồng phục nữa rồi. Nhưng với đôi sandal cao gót này, những cô nàng có đôi bàn chân to thì không hợp với thiết kế này. Bởi nó sẽ khiến bàn chân bạn to và bè ra hơn. Mẫu giày này có thể đi kèm cùng váy xòe, váy ôm và nhiều món đồ thuộc phong cách sexy, phong cách dễ thương, thanh lịch. Chỉ với 1.050.000đ, các bạn đã sở hữu khá nhiều phong cách đa dạng rồi.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 3
Những đôi cao gót đế thô màu trắng cũng được phái đẹp ưa thích trong mùa hè này. Sở hữu một vẻ đẹp cá tính nổi bật, giày cao gót trắng đế thô hở mũi khiến cho phái nữ mê mệt. Bạn có biết tại sao đôi giày này lại Hot thế không? Bởi vì đôi giày này không những vừa kết hợp với váy mang lại phong cách cá tính, thanh lịch cho bạn mà khi kết hợp với quần short, quần jeans baggy còn cho bạn một phong cách năng động thoải mái.

Chọn giày cao gót cưới màu trắng tô đẹp cho nàng dâu nhỏ

Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 4
Ngày cưới là một ngày trọng đại của bất cứ đôi tình nhân nào. Ai cũng mong muốn mình có một đám cưới đẹp như mơ với váy cưới trắng tinh, giày cưới đẹp xinh xắn rồi ôm bó hoa tay thắm đi bên cạnh chú rể. Nhưng viễn tưởng thì long lanh mà quá trình chuẩn bị lại khiến bạn đau đầu, lo lắng. Bạn chưa có giày cưới phù hợp? Biết chọn giày sao cho vừa với dáng người bây giờ? Mọi câu hỏi đều có câu trả lời khi bạn đến với Megafashion.vn. Những đôi giày cao gót trắng tinh sẽ khiến ngày cưới của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 5
Hầu hết phái nữ đều yêu thích màu trắng khi quyết định chọn đồ cho ngày cưới của mình. Mọi người thường tin rằng, màu trắng tinh khôi của áo cưới, khăn voăn trùm đầu, găng tay, giày cưới sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho cô dâu. Hơn hết, ai cũng hiểu khi mặc váy cưới trắng thì giày cũng phải chọn màu trắng. Nếu bạn chọn màu đỏ, xanh,..trông chúng nó chẳng hề ăn nhập gì với nhau cả. Và có lẽ nó không phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của người Việt xưa nay.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 6
Giày cưới cho ngày trọng đại thường được chú trọng rất nhiều vào thiết kế. Không chỉ điệu đà hơn mà nó còn sang trọng hơn những đôi giày cao gót thường rất nhiều. Bất kì cô gái nào khi nhìn thấy giày cưới màu trắng chắc hẳn đều ao ước ngày đó cũng sẽ sớm đến với mình. Thông thường, mọi người thường thích những kiểu giày cưới trang trí cầu kì, phức tạp. Nhưng đôi khi lại có người thích sự đơn giản. Và mẫu giày cưới đơn giản bạn có thể tham khảo ở đây là đôi giày cao gót trắng có đính viền kim tuyến trông vô cùng bắt mắt. Một thiết kế đẹp như thế này mà giá chỉ có 990.000đ.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 7
Giày cưới đính hoa, thêu ren là những đôi giày quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ kĩ trong ngày cưới. Nếu bạn đang mặc một chiếc váy cưới ren thì không còn gì có thể ngăn cản bạn tiếp tục tìm đến với đôi giày ren trắng. Phần gót không quá cao sẽ giúp cô dâu đi lại thuận tiện, ít đau chân hơn trong ngày cưới.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 8
Giày cao gót màu trắng hở mũi có nơ duyên dáng đem lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho nàng dâu nhỏ. Phần mũi hở giúp các cô nàng sở hữu bàn chân nhỏ nhắn, xinh xắn tha hồ có dịp khoe với bạn bè đôi bên bộ móng chân mới độc đáo và dễ thương của mình. Quả thực tiện lợi phải không nào!

Giày cao gót trắng – khẳng định vẻ đẹp nữ tính của phái yếu


Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 9
Giày cao gót màu trắng luôn là một sự lựa chọn của đa số chị em phụ nữ trong những buổi tiệc sang trọng. Tuy nhiên, cũng phải lựa chọn màu sắc giày phù hợp với bộ váy dạ hội mà chị em mặc để có sự đồng điệu. Giày cao gót màu trắng cũng không quá khó phối đồ, tuy nhiên nếu đã hợp thì bạn nhất định sẽ trở thành cô nàng nổi bật nhất trong bữa tiệc.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 10
Những đôi giày cao gót màu trắng gót cao không những tôn dáng cho phái nữ mà chúng còn đem lại vẻ đẹp yêu kiều đậm chất nữ tính của phái yếu. Thượng đế đã ban tặng cho người đàn bà vẻ đẹp mặn mà, làm lay động trái tim nam giới. Và giày cao gót chính là phụ kiện giúp phái nữ hãnh diện hơn với đặc quyền đó. 
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 11
Khi đi giày cao gót, phần lưng của các bạn sẽ cong hơn. Ngực ưỡn về trước, mông cong về sau và đôi chân thì được đứng thẳng, nổi bật hơn. Do đó, những đường cong hình thể sẽ ẩn hiện ra dưới làn váy dạ hội quyến rũ. Sẽ chẳng có anh chàng nào bỏ qua được hình ảnh gợi cảm như thế của phái nữ đâu.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 12
Giày cao gót trắng mũi nhọn, hở gót có dây cài cổ chân được làm từ hạt cườm phối dây xích vàng tạo ra vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho người đi. Bạn có thể chọn quần legging, quần da ôm sát đôi chân hay một chiếc chân váy, váy liền đều phù hợp. Tuy nhiên, với thiết kế giày này, các bạn nên lưu ý chọn độ dài phù hợp của quần hoặc váy. Đừng để váy, quần che mất quai hạt cườm ở cổ chân, bởi đây là điểm nhấn cho giày cũng như cho tổng thể trang phục của bạn.

Tôn đôi chân xinh với giày cao gót màu trắng quyến rũ


Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 13
Nếu bạn là cô nàng sợ hãi với giày cao gót gót nhọn và cao thì đừng quên chúng ta còn kiểu giày cao gót đế vuông. Với độ cao 5cm, đôi giày cao gót màu trắng này dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều cô nàng. Kể cả những cô nàng cao kều hay cô nàng nấm lùn nhỏ nhắn.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 14
Như cô nàng này, khi bạn chọn chiếc váy công sở thêu ren có background màu trắng thì việc lựa chọn giày cao gót màu trắng là điều hiển nhiên. Bạn cũng nên tự tin và biết rằng, màu trắng của váy hay giày đều giúp bạn trẻ hơn vài tuổi so với những màu sắc khác đấy.
Duyên dáng khoe chân xinh cùng giày cao gót màu trắng 15
Sơ mi, chân váy, váy liền hay quần,..tất cả đều có thể sánh đôi cùng với giày cao gót màu trắng. Đừng lo lắng rằng màu trắng sẽ làm da bạn bị tương phản. Màu trắng thanh lịch, sang trọng, trang nhã,..dù ở hoàn cảnh nào thì màu trắng cũng luôn khiến bạn nổi bật nhất. Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chọn màu móng chân nào cũng đều được tôn nổi bởi màu trắng. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi phải không! Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng tìm mua cho mình một “hồng nhan tri kỉ” ngay trong mùa hè này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét