đào tạo seo - đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đo ni đóng giày chọn giày nam cho chuẩn

Đo ni đóng giày, chọn giày nam cho chuẩn

Càng ngày, giày nam càng trở thành món đồ không thể thiếu của các quý ông. Chọn giày sao cho vừa chân, sao cho chất lượng vẫn luôn là thắc mắc của nhiều chàng trai. Vậy dựa vào đâu để biết đâu là mẫu giày nam đáng đồng tiền bát gạo chúng ta bỏ ra, hãy cùng Giày Nam Tốt soi năm tiêu chí sau đây nhé.


1. Độ thoải mái êm chân.

Một đôi giày nam tốt là đôi giày có thể đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường một cách thoải mái, không đau nhức chân hay sưng tấy. Chúng không chỉ bảo vệ bạn khỏi những tác động va đập bên ngoài mà còn phải đảm bảo rằng chúng khiến bàn chân, ngón chân của bạn thoải mái.

Khi chuẩn bị mua giày nam, bạn nên kiểm tra cẩn thận phần lót giày, đế giày chất da đảm bảo độ đàn hồi của chúng, êm ái không quá cứng, không gian bên trong đủ rộng cho các ngón chân có thể linh hoạt ngọ nguậy mà không quá gò bó.

2, Hãy chú ý tới trọng lượng của đôi giày.

Nghe qua tưởng chừng ít ai chú ý tới chi tiết này. Nhưng thực ra, trong lượng của đôi giày da nam nặng hay nhẹ ảnh hưởng khá nhiều tới tốc độ di chuyển, lực tác động lên chân. Nếu đôi chân phải chịu sức nặng của cả cơ thể và cả đôi giày nam thì bước chân của bạn liệu có còn linh hoạt?

Vì vậy mà hãy chọn cho mình mẫu giày nam nhẹ nhàng, không quá nặng nề để di chuyển một cách thoải mái nhất.


3. Vừa vặn luôn là quan trọng nhất

Hai yếu tố bên trên rất quan trọng, nhưng quan trọng nhất vẫn là độ vừa của chân với đôi giày nam bạn muốn lựa chọn. Hãy đảm bảo rằng chúng vừa vặn với chiều dài của đôi chân, vừa với không gian bên trong để bạn có thể thoải mái đi lại nhất.

Đừng nên chọn những đôi giày quá rộng nhé phái nam, vì nó sẽ dễ dàng khiến bạn trở nên lạc lõng trong chính đôi giày của mình.

4. Kiểm tra đế giày.

Phần đế chắc chắn sẽ đảm bảo cho đôi giày nam của bạn di chuyển thuận tiện, không bị trơn trượt hay té ngã. Những đôi giày đế gỗ sẽ có tính ma sát cao và độ bền lớn hơn các loại đế cùng loại.
Cuối cùng, chọn một cửa hàng uy tín và chất lượng.

Để tìm được đôi giày nam hội tụ đủ những yếu tố trên thì bạn cần tới nơi bán giày chất lượng. Cái gì đắt thì sắt ra miếng. Hãy tham khảo thông tin những địa điểm mua giày uy tín trước khi ring chúng về nhé.

Những mẹo nhỏ trên hi vọng sẽ giúp ích cho các quý ông trong việc chọn giày nam sao cho phù hợp. Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn tới những nơi tốt đẹp. Chúc bạn thành công.
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét