đào tạo seo - đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

5 mẫu giày nữ hứa hẹn "gây bão" trong thu đông 2015

Giày nữ sneaker, giày lười slip-on, giày oxford, bốt chelsea, bốt cao cổ bó sát chân... hứa hẹn sẽ là những mẫu giày lên ngôi trong thu đông năm nay.

Giày sneaker sành điệu và cá tính
Mấy năm gần đây, giày sneaker đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Nó được chị em lựa chọn bởi sự đơn giản, tiện lợi và cũng phù hợp với nhiều loại trang phục. Đặc biệt, loại giày này còn có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh mà không bị lỗi mốt.
Mặc dù giày sneaker mang phong cách thể thao nhưng nó lại được thiết kế rất thời trang, khiến các cô nàng không thể bỏ qua. Chúng đánh bại giày búp bê, giày oxford, giày lười để trở thành loại giày được bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.
Giày lười slip-on đơn giản, trẻ trung
Giày lười slip-on trở thành cơn sốt từ năm ngoái, nhưng sức hút của nó đến mùa thu đông 2015 vẫn chưa hề giảm. Mẫu giày này thu hút các bạn trẻ bởi kiểu dáng đơn giản, trẻ trung và rất thời trang.
Các bạn có thể mix đủ phong cách từ nhẹ nhàng đến khỏe khoắn với giày lười slip-on. Nếu khéo léo kết hợp, loại giày này còn phù hợp cho cả dân công sở. Tuy nhiên, không nên kết hợp nó cùng trang phục quá điệu đà.
Giày oxford mạnh mẽ, cá tính
Vốn dĩ là loại giày dành riêng cho nam giới, nhưng mấy năm gần đây, giày oxford đã biến thể với nhiều loại chất liệu khác nhau, phá cách theo xu hướng thời trang. Đến nay, từ mùa hè, thu, đến đông hay sang xuân, loại giày này vẫn được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự cá tính và sành điệu.
Kiểu dáng lạ, sang trọng đặc trưng của giày oxford khiến bất cứ cô nàng nào cũng mê mẩn, đặc biệt là các bạn yêu thích phong cách vintage. Thu đông năm nay, loại giày này hứa hẹn sẽ tiếp tục lên ngôi với nhiều phá cách hơn nữa.
Bốt chelsea sang trọng và cá tính
Bốt chelsea là một biến thể từ giày nam được bạn nữ lựa chọn bởi vẻ cá tính mà vẫn sang trọng. Trong nhiều năm qua, mẫu giày này vẫn dành được sự yêu thích của các nàng. Thu đông năm nay, nó tiếp tục được dự báo là mẫu giày khiến chị em chao đảo.
Tuy lấy cảm hứng từ mẫu giày nam, nhưng chelsea lại có nhiều kiểu dáng, họa tiết phù hợp với các cô gái. Nó thích hợp khi mix cùng quần skinny bó sát cổ chân. Đây là kiểu phối đồ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, vừa cá tính, lại ấm áp trong mùa lạnh. Nếu chị em thích nữ tính hơn, có thể kết hợp với váy xòe và áo dạ.
Bốt cao cổ bó sát chân sành điệu
Loại bốt cao cổ mang lại vẻ trẻ trung, sexy, luôn là sự lựa chọn của các cô nàng sành điệu. Trong nhiều năm qua, loại giày này vẫn được các tín đồ thời trang yêu thích. Mùa đông năm nay, nó hứa hẹn tạo nên cơn sốt khiến chị em “chết mê chết mệt”.
Sử dụng bốt cao cổ nên mix với váy ngắn, váy liền, quần short cùng áo khoác dáng dài, hay quần legging, skinny jeans. Cách kết hợp này sẽ giúp bạn trông cao, thon gọn hơn.
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét