đào tạo seo - đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Giày cao gót cho cô dâu

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu nào cũng muốn mình trông thật hoàn hảo trong mắt một người. Giày cao gót tôn dáng, giúp cô dâu thêm yêu kiều và duyên dáng. Theo xu hướng mùa cưới năm nay, giày cưới được lựa chọn thường có màu sán, đính sequins hoặc đá lấp lánh, các mẫu giày cưới dưới đây mang tông màu sáng, giúp cô dâu thêm nổi bật.

Đôi giày công chúa dễ làm xiêu lòng các tín đồ của phong cách vintage

Các cô dâu trẻ trung, năng động có xu hướng thích giày bắt mắt và tươi sáng.Tông màu sáng như hồng nhạt, vàng nhạt, vàng nâu, hoặc màu sữa, trắng… hoặc giày đình sequins hòa hợp với sắc thái váy cưới.


Giày cưới cao gót đế bằng mang đến cảm giác thoải mái cho đôi chân
Với vẻ sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và ấn tượng của mình, những đôi giày bằng lụa hoặc satin, với tông màu sáng, rực rỡ, tạo nên một hình ảnh lấp lánh như những viên đá quý chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên của những cô dâu hiện đại và yêu thích sự phá cách. Vẻ mềm mại, nữ tính và duyên dáng của ren sẽ thật hoàn hảo với những chiếc váy cưới ren satin hoặc lụa trắng tinh khôi.Chắc chắn, giày cao gót ren sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho cô dâu.
Sự lộng lẫy sang trọng của những viên đá pha lê sẽ biến bạn thành một nàng công chúa thực sự trong ngày cưới của mình. Vì vậy, những cô dâu muốn hướng tới một hình ảnh thật hoàn hảo cho mình vào ngày cưới thì đừng bỏ qua những mẫu giày này.

Với tần suất đứng và đi lại nhiều trong ngày cưới, bạn cũng có thể chọn một đôi giày cao gót vừa phải đặc biệt với những cô nàng không quen với việc mang giày cao gót. Dưới 5 phân là một chiều cao an toàn, đủ để bạn quyến rũ và không gây nhức mỏi trong cả buổi tiệc. Khi chọn giày cao gót, bạn nên chọn đôi giày vừa khít với chân, chắc chắn, đảm bảo bạn có thể di chuyển trong vòng 4-5 giờ đồng hồ mà chân không bị sưng phồng hay bị trật gót. Một đôi gìay có đế bằng, thậm chí có quai cố định là lựa chọn thích hợp. Hãy đi thử ít nhất đôi giày bạn chọn trong vòng 5 phút để chắc rằng nó không thoải mái với đôi chân của bạn.
Hãy chọn đôi giày thật đẹp cho ngày cưới của mình

Nếu bạn chọn một chiếc váy cưới màu trắng thì nên chọn giày sandal cao gót có quai cố định chắc chắn hoặc giày hở mũi cao gót sành điệu. Nếu lựa chọn chiếc váy cưới khá cầu kì thì bạn nên chọn giày có phom dáng đơn giản và ngược lại. Nếu váy bằng vải nhẹ nhàng bay bổng thì chọn kiểu giày cao gót xinh xắn, thanh lịch còn váy cưới bằng vải voan cứng, phi bóng, lụa thì chọn giày cao gót đơn giản hơn.
Cũng như áo cưới và chủ đề tiệc cưới, giày cưới phản ánh phong cách cá nhân. Một cô dâu hiện đại sẽ sử dụng giày cưới có màu sắc tươi sáng nổi bật hơn giữa không gian tiệc cưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét