đào tạo seo - đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Giày Toms - kiểu giày độc đáo gây sốt trong mùa thời trang 2015

Giày nữ Toms có lẽ không còn xa lạ gì với chúng ta bởi sự tiện dụng, giản dị nhưng cũng không kém phần thời trang nhé. Bên cạnh những mẫu giày trước đây thì giày toms - kiểu giày độc đáo gây sốt trong mùa thời trang 2015 với những thiết kế độc đáo, mới lạ chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn gái sự lựa chọn hoàn hảo.
Sự độc đáo, đa dạng ở kiểu giày này có lẽ được thể hiện rõ nhất ở các họa tiết, màu sắc nổi bật và ấn tượng. Mỗi họa tiết, màu sắc lại đem đến một phong cách và cá tính khác nhau. Đặc biệt các họa tiết được thiết kế hài hòa, cân đối giúp cho đôi giày thêm đẹp và thời trang hơn. Đây cũng là mẫu giày tiện dụng bởi chúng rất dễ tính trong cách phối đồ. Mọi trang phục đều kết hợp ăn ý với kiểu giày này và đem đến muôn vàn cách mặc đẹp cho các bạn gái.
Ngoài những họa tiết độc đáo, những thiết kế giày Toms còn bắt kịp xu thế thời đại và phong cách thời trang của giới trẻ khi xuất hiện những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu trên mặt giày hay những họa tiết ren lưới nhẹ nhàng và đầy uyển chuyển. Thiết kế lưới, ren đem đến sự thoáng mát, thoải mái cho đôi chân khi mang giày và đây cũng là cách giúp các bạn khéo khoe bàn chân đẹp, trắng và thon của mình. Đây cũng là một trong những lý do mà giày Toms ngày càng được yêu thích hơn đó.
Thiết kế giày Toms không những được cách điệu về kiểu dáng, chất liệu mà còn ở cả mẫu mã nữa. Chỉ cần một chút thay đổi ở phần mũi giày hay thiết kế thêm phần dây quai cũng tạo cho kiểu giày này sự mới lạ và dễ dàng thu hút chị em hơn.
Mỗi sự đổi mới cách tân về kiểu giày Toms lại đem đến sức cuốn hút đối với các chị em cũng như các tín đồ thời trang. Không mất đi ưu điểm vốn có của nó mà mẫu giày này còn đem đến phong cách cá tính, đẳng cấp và ấn tượng nên chúngg luôn khẳng định chỗ đứng cũng như vị trí trên thị trường thời trang cũng như chiếm tình cảm đặc biệt của phái đẹp.
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét