đào tạo seo - đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Cách chọn giày dành cho bé yêu

Giày giá rẻ - Các ông bố bà mẹ luôn dành cho những đứa con đáng yêu của mình mọi thứ tốt nhất, họ sẵn sàng chi trả nhiều tiền để làm sao mua được những thứ tốt nhất cho con của mình nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho các bé.
Các bé luôn hiếu động, chạy nhảy khắp nơi có thể tính quãng đường mà chúng di chuyển có thể lên tới hàng trăm km. Vì vậy, đôi chân tí hon, non nớt ấy cần phải được bảo vệ tuyệt đối khi đi trên những bề mặt gồ ghề hay trơn trợt…bởi những đôi giày trẻ em ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sángđược lựa chọn thật kỹ càng với các cách sau:
Thứ nhất chọn giày cho bé trai hoặc bé gái phải có đế bằng làm từ chất liệu cao su êm ái có độ ma sát cao để bé không bị ngã té khi chạy nhảy hay tập đi.Với các bé đang ở giai đoạn tập đitốt nhất chọn những đôi giày có phần đế mềm dẻo không nhẵn và cũng không quá cứng. Với các bé lớn hơn chọn giày có đế cứng và chắc chắn gót tiếp xúc với mặt đất một cách vững chãi, miếng lót giày kèm theo giúp đôi chân không bị đau và giàysử dụng bền hơn.
Thứ hai về chất liệu của giày phải mềm, thoáng và có tính đàn hồi như giày trẻ em vải, da lộn. Các chất liệu này có độ bền cao tạo sự mát mẻ, khô ráo không bị mồ hôi chân ngăn ngừa các bệnh về da chân bảo vệ cho các ngón chân tránh va đập khi chạy nhảyVới các bé đang ở giai đoạn tập đi nên chọn đôi giày thật nhẹ, thân cao thường xuyên kiểm tra chân để thay đổi giày cho vừa đôi chân của bé, miệng giày rộng, mũi mềm giúp bé xỏ chân dễ dàng hơn. 
Thứ ba về kích cỡ giày trẻ em là tiêu chí quan trọng khi chọn giày cho bé hãy chọn đôi giày sao vừa vặn với đôi chân bé tốt hãy hãy mang bé đi cùng khi mua giày. Nếu giày quá rộng có thể gây vướng víu cho bé trong quá trình di chuyển, đặc biệt với các bé trong giai đoạn tập đi.Mặt khác, đôi giày quá chật làm các ngón chân bị bó chặt gây ra cảm giác khó chịu thậm chí còn gây ra những biến dạng không tốt cho đôi chân còn đang non nớt.Về mùa đông, nên chọn đôi giày chỉ lớn hơn một chút để trừ hao khi mang tất.
Với vài lưu ý trên đây sẽ các giúp mẹ mua được đôi giày cho bé vừa ý nhất nhé!
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét